วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2552

ญาณาธร(แป๋ม)นักศึกษาจาริกาสิกขาลัย "เอกดนตรีสุนทรีย์"

วันที่ผ่านมาผมไม่เคยได้ยินเสียงดนตรีอะไรเช่นนี้มาก่อนเลย
ผมประทับใจในการเล่นของลุง ตั้งแต่ผมมาเจอลุงครั้งแรก ทำให้ผมอยากมาอยู่เรียนรู้ด้วย
แต่ในการมาครั้งที่สองนี้ ผมรุ้สึกว่าตัวเองกำลังค้นหาความหมายของชีวิตว่าผมเองต้องการอะไร
เสียงดนตรีที่ผมได้ยินครั้งนั้นเองทำให้ผมอยากกลับมาเอาจริงเอาจ้งกับมันเสียที.........................................................................................................................................ประกายที่อยู่ในใจผมตอนนี้กำลังมีควานสุขกับการได้เล่นหรือได้ทำอะไรที่ผมชอบมากที่สุด...................ผมไม่ปราถนาที่จะให้เก่งระดับโลก เพียงแค่ผมจะทำมันให้ดีที่สุดเท่านั้นก็พอ ๒๘/ก.พ./๕๒

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม